Thursday, February 8, 2018

இளைய தலைமுறைகளோடு  பழகி  இன்றைய  ட்ரெண்ட்  எது அதை அப்டேட் பண்ணிக்கணும் என்பது  எனது  முயற்சிகளில்  ஒன்று . அது ஜிமிக்கி கம்மலாயிரூ ந்தாலும்,  சரி  பகத் பாசிலாக  இருந்தாலும் சரி.(ஒரு இடை செருகல் .. கொஞ்ச நாளைக்கு முன்னாடி ஒரு படம் பாத்திட்டு என் மகளிடம் , அந்த படத்துல ஒரு பையன்  கலக்கலா நடிச்சிருக்கார் பா  என்று சொல்ல என் மகளோ அப்பா அது  பகத் பாசில்பா  ஒனக்கு தெரியாதா  அது மட்டுமில்லப்பா  அவரு நஸ்ரியாவோட புருஷன்ப்பா  என சொல்லி  என்னை ஏளனமாக பார்த்தாள் )   சரி   அதை உடுங்க .  விஷயத்துக்கு வருவோம். 

ப்ரோபோசல்  டே வாம் ... அதை பத்தி தெரியுமா .  நான் தெரிஞ்சுக்கிட்டேனே .

PROPOSAL DAY   அப்படீன்னா  யுவன் யுவதிகள் தங்கள் காதலை  முன் மொழியும் தினமாம்.  அது இன்னிக்காங்க. அதாவது  FEB 8.   அது என்ன FEB 8.

VALNTINES DAY  VAARATHTHIL   இரண்டாவது  நாளா ம் ( FEB 7 --FEB 14) .
வாலெண்டின்ஸ் டே பற்றி நான் அறிந்தது  25 வருடங்களுக்கு முன் ( இந்த நேரத்தில்  அந்த   தினத்தை  எனக்கு அறிமுகம் செய்த  அன்றைய இளைய தலைமுறையை  சார்ந்த  இன்றும்  பல விஷயங்களை  அப்டேட்  செய்து கொள்ள உதவும்  அன்பு நண்பர்கள்  சங்கர் பாபு , அன்னபூர்ணா  வெங்கடேஷ் மற்றும் அவரது குழுவினருக்கு என் நன்றி. )

எதுக்கய்யா இப்ப இந்த பதிவுன்னு கேக்கறீங்களா. ?? பொறாமைதாங்க

எங்க காலத்துல காதல் கெ ட்ட வார்த்தை...  அப்ப  நாம நேசிக்கிற பொண்ண பாக்கறதே  அபூர்வம் . அப்படியே  பா க்க நேர்ந்தாலும்  பேச்சே  வராது   ஒரு வேல  நாம தைரியமா சொல்லணும் னு  நெனைச்சா  பின் விளைவு ஏதாகுமோ  அப்படீன்னு ஒரு பயம் வரும்.   அப்படி இருந்த காலம்  இன்னிக்கு தைரியமா  PROPOSAL DAY  கொண்டாடறாங்கன்னா  பொறாமை வராதா ??

சரி   ஒங்க ப்ரோபோசலை  சம்பத்தப்பட்டவங்க ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை  என்றால்  என்ற நான் கேட்க  வேற யாருக்காவது  ப்ரோபோசல்  கொடுக்க வேண்டியது தான்  அதுக்காக  தாடி   வளர்த்துக்கிட்டு  வாழ்க முடிஞ்சிருச்சு என்று  சோக கீதம் பாட மாட்டோம்  என்கிறார்கள். (அது சரி இப்பவே நீங்க தாடில தானே இருக்கீங்க)

அங்கிள்  எங்க பாலிசி ரொம்ப சிம்பிள் . PROPOSAL  -- PICK UP   பிரச்சனைனா
BREAK UP   மறுபடியும்  ப்ரோபோசல்  பிக் அப்   பிரேக் அப் . 

அப்ப கல்யாணம் ??  அது வேற அங்கிள்  நீங்க வேற  எல்லாத்தையும் கொழப்பிக்கிட்டு..

தம்பிகளா  நீங்க எல்லாம் நல்லா   வருவீங்க ...

வாழ்க   PROPOSAL DAY      VALENTINES  DAY   
                                                                                                                            (தொடரும்)
       ..   

No comments:

Post a Comment